Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Bài học nhớ đời chỉ vì Cosplay quá hở hang

Mọc Qúy Tân
Th 4 14/08/2019

Bài học nhớ đời chỉ vì Cosplay quá hở hang

Cô nàng dưới đây quả thật rất hot khi Cosplay thành một nhân vật gợi cảm. Tuy nhiên cũng vì điều này mà cánh phóng viên, cánh chụp hình đã bu quang cô như kiến bu mật. Tới nỗi chĩa cả camera vào nhưng nơi nhạy cảm để chụp hình...

=> Chuyên thanh ly phòng net 2019

Những cô nàng cosplayer trên thế giới thường xuyên xuất hiện trong các bộ trang phục có phần nóng bỏng và táo bạo, đôi khi còn hở hang và cắt xẻ nhiều hơn cả nguyên gốc nhân vật để tạo nên sự chú ý cho người xem. Và đó cũng là lý do mà đã từng có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra với những cô nàng cosplayer xinh đẹp. Mới đây, một cô nàng cosplayer xinh đẹp người Trung Quốc đã trở thành nạn nhân mới nhất, thậm chí vụ việc còn có phần bi kịch và nghiêm trọng hơn.

Cụ thể, tại sự kiện Cosplay C96 mới đây tại Trung Quốc, cô nàng cosplayer với nickname ALL đã lựa chọn cosplay theo nhân vật Fantasy Jin Ping Mei và thu hút rất nhiều sự chú ý của các thợ ảnh bởi lẽ đơn giản, cô nàng ăn mặc quá sexy và quyến rũ.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Tuy nhiên, đó cũng là con dao hai lưỡi mà có lẽ ngay chính bản thân ALL cũng chẳng thể ngờ tới được là sự gợi cảm của mình lại phải chịu sự soi mói quá đà tới như vậy từ phía các phóng viên. Thậm chí, sự việc còn quá đáng tới mức mà theo nhiều nhân chứng kể lại, không chỉ bu kín ALL, có nhiều gã phóng viên biến thái còn táo tợn hơn khi còn cố tình muốn chụp dưới váy của cô dựa theo lời kể của những nhân chứng.

Đương nhiên, cô nàng cosplayer này không thể chịu được sự quá khích từ đám đông, cô nàng cố gắng tìm đường để chạy trốn và thậm chí còn không thể kiềm được nước mắt. Theo như thông tin đăng tải lên trang cá nhân sau sự việc, cô nàng thậm chí còn thừa nhận bản thân đã sợ hãi và yêu cầu mọi người đừng tới quá gần, nhưng không ai chịu nghe và thậm chí còn có những kẻ yêu cầu cô kéo cao váy lên khiến cho nhiều người phải cảm thán nhìn không khác gì các cảnh phim 18+ thường thấy. Và nhìn vào bức ảnh ở trên có thể thấy, cô nàng cosplayer đã phải khổ sở trong bất lực để che vùng dưới váy của mình như thế nào.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Vụ việc đang gây ra chấn động và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đã xuất hiện những làn sóng phản đối dữ dội hành vi của những tay săn ảnh trong sự kiện. Vẫn biết rằng nhiệm vụ của các cosplayer là làm đẹp cho đời và mang tới những bức ảnh ấn tượng, tuy nhiên, việc đòi hỏi quá mức và có những yêu cầu mang tính chất khiếm nhã và xâm phạm vào quyền riêng tư của các cosplayer nữ vẫn là điều khó có thể chấp nhận. Làn sóng chỉ trích các gã nhiếp ảnh vô lương tâm đang lên rất cao, trong khi bản thân ALL cũng nhận được góp ý rằng không nên xuất hiện trong các sự kiện với hình ảnh quá sexy như vậy.
theo gamek