Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Dragon Ball Z: Kakarot tựa game sắp phát hành có trailer mãn nhãn

Mọc Qúy Tân
Th 7 24/08/2019

Dragon Ball Z: Kakarot tựa game sắp phát hành có trailer mãn nhãn

Là fan của bi rồng thì hẳn bạn không thể nào bỏ qua bộ game này. Nội dung game xoay quanh chủ yếu qua nhân vật SONGOKU thuộc thể loại nhập vai. Nhưng người chơi cũng có thể nhập vai các nhân vật khác như Vegeta, Gohan, Krilin... để hỗ trợ Songoku 

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Đúng như tên gọi của mình, Dragon Ball Z: Kakarot sẽ là một game lấy chủ đề xoay quanh Songoku. Không giống các game đối kháng Dragon Ball khác, trò chơi này cho phép bạn điều khiển một nhân vật và đi theo một mạch nội dung giống với những gì được miêu tả trong truyện tranh.

Một điều đặc biệt thú vị mà game thủ và fan hâm mộ có thể nhận thấy đó là có thể chơi được trong Dragon Ball Z: Kakarot. Mặc dù ban đầu có nguồn tin cho rằng người chơi sẽ chỉ được đóng vai Goku trong Dragon Ball Z: Kakarot tuy nhiên giờ đây chúng ta đã biết rằng Gohan, Piccolo và Vegeta cũng sẽ đóng vai trò là những nhân vật có thể chơi được. Ngoài ra, các nhân vật như Chiaotzu, Krillin, Tien Shinhan và Yamcha sẽ hỗ trợ người chơi chiến đấu trong suốt Dragon Ball Z: Kakarot.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Dưới bàn tay của những nhà phát triển đến từ CyberConnect 2 (những người đã làm nên thành công cho Asura's Wrath và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Trilogy), người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một sản phẩm game Dragon Ball chất lượng và độc đáo nhất từ trước đến nay. Với ngày phát hành Dragon Ball Z: Kakarot còn khá xa, vẫn còn khá nhiều thời gian đề Bandai Namco tiết lộ những cảnh quay mới và thêm chi tiết mới về tựa game của mình. Tuy nhiên, dựa trên mức độ "hào phóng" của nhà phát hành đến từ Nhật Bản thì chắc chắn sẽ có nhiều hình ảnh nữa mà game thủ và fan hâm mộ sẽ được xem qua trong tương lai gần.

Theo dự kiến, game sẽ được phát hành trên 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 vào mùa xuân năm 2020. Riêng với PC, Steam sẽ là cổng phát hành chính thức của game bên ngoài nước Nhật.

=> Chuyên thanh ly phòng net 2019

theo gamek

ThemeSyntaxError