Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Gỉa vờ mua Huracan và cái kết

Mọc Qúy Tân
Th 6 16/08/2019

Gỉa vờ mua Huracan và cái kết

Youtuber NTN cái tên không còn quá lạ lẫm với mạng xã hội. Bởi độ "nổ" cũng như độ nhảm nhí và lầy lội, nhưng nếu đứng ở một góc nhìn thành công, thì youtuber này cũng đã khá thành công trong công việc khi mà số lượt view tăng lên rất nhiều, những lượt like và subcrire lên tơi cả ngàn, hàng triệu lượt forlow

Nhắc tới NTN, sẽ không khó để chúng ta liên tưởng ngay tới một Youtuber đang khá nổi tiếng ở thời điểm hiện tại theo cả hai hướng tiêu cực và tích cực. Không thể phủ nhận thành công vang dội của anh chàng này, thế nhưng, cũng có rất nhiều lần NTN hứng chịu cơn mưa gạch đá bởi những video mang nội dung bị cho là nhảm nhí, lầy lội và nặng nề hơn là gây ra những ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ.

Và trong video mới đây, anh chàng này lại tiếp tục thể hiện độ lầy lội của mình khi tuyên bố sẽ đi mua chiếc xe Lamborghini Huracan có giá trị khoảng 13 tỷ đồng, cộng thêm thuế và các chi phí khác, NTN sẽ phải bỏ ra khoảng 19 tỷ để lăn bánh chiếc xe này. Nên nhớ, trước đó anh chàng Youtuber cũng đã rất nổi tiếng với những món tài sản khổng lồ khác như SH150i (khoảng 120 triệu đồng), siêu xe Ducati 959 Panigale (khoảng 700 triệu đồng) và mới đây nhất là chiếc xế hộp hạng sang Mercedez Benz E 350 AMG có giá lên tới 3.2 tỷ đồng. Nhưng chẳng ai nghĩ được, sắm xế mới chưa lâu, NTN đã lại định chơi lớn thêm lần nữa.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Trong đoạn clip mới nhất, NTN khiến các fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi tuyên bố chiếc Mercedes trước đó là mua cho bố đi, còn bản thân anh đã đam mê quái thú Lamborghini Huracan từ rất lâu rồi. Thế nên lần này mới quyết định chơi lớn. Và quả thật, trong video, tất cả đã diễn ra như thật, từ cảnh NTN đi từ Thái Bình lên Hà Nội, tới showroom đặt tiền, lái thử xe trải nghiệm và chốt tiền mua xe, tất cả đều diễn ra theo cái cách không thể chân thực hơn.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Đương nhiên, cú chơi lớn này khiến cư dân mạng cực kỳ quan tâm và ngay khi clip livestream cảnh đi mua xe được phát, đã có tới gần 130.000 lượt xem trực tiếp trên kênh của NTN và xác lập kỷ lục mới trong sự nghiệp của anh chàng Youtuber này. Và sau 3 ngày lên sóng, video đã hút 4.5 triệu lượt xem với hơn 165.000 lượt yêu thích. Nhưng đi kèm với đó cũng là 7700 lượt dislike. Vì đơn giản, ở đoạn cuối video, NTN thú nhận toàn bộ câu chuyện mua xe trong clip trước đó chỉ là diễn ra trong giấc mơ của anh chàng mà thôi. Thế nên cộng đồng dislike số lượng lớn cũng là điều dễ hiểu.

Không thể phủ nhận những cố gắng trong thời gian gần đây của NTN để chiếm lại cảm tình của khán giả như việc trả tiền để dọn rác bảo vệ môi trường. Nhưng với việc thiết lập kỷ lục view qua trò đùa quái đản mới đây, NTN có lẽ sẽ lại thêm một lần nữa mất điểm trong lòng các fan.

=> Chuyên thanh ly phòng net 2019


ThemeSyntaxError