Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Lần đầu tiên bà Tân Vlog làm món ăn bị thất bại

Mọc Qúy Tân
Th 6 27/09/2019

Lần đầu tiên bà Tân Vlog làm món ăn bị thất bại

Tuy trước trong clip bà cũng đã xác nhận rằng mới chỉ làm món này lần đầu tiên nên khả năng sẽ không thành công, và quả thực như vậy khi món ăn đã bị cháy đen thui.

Có thể thấy rằng mặc dù đã nổi lên từ lâu, thế nhưng hiệu ứng của bà Tân Vlog đang dần có dấu hiệu giảm nhiệt mạnh mẽ. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà việc nội dung không có gì mới mẻ, chủ yếu chỉ xoay quanh các món ăn siêu to khổng lồ rồi gọi bầy cháu sang ăn đã khiến cho nhiều người xem cảm thấy nhàm chán.

Và có lẽ điều này cũng khiến cho trong thời gian gần đây, bà Tân Vlog đang cố gắng tự làm mới mình với những món ăn độc lạ cùng việc xuất hiện nhiều hơn với các hình ảnh khác nhau, dù rằng lúc nào cũng vẫn mặc chiếc áo chấm bi xanh quen thuộc. Đầu tiên là việc làm bánh trung thu siêu to khổng lồ và mang lên "trời cao", cụ thể là trên máy bay phát cho hành khác. Sau đó, bà Tân Vlog lại thêm một lần nữa bị cư dân mạng nhắc tới sau vụ lùm xùm bị tố dàn dựng clip chế biến bánh bông lan trứng muối siêu to khổng lồ. Gần đây nhất thì là vụ làm lẩu tokbokki đậm chất Hàn Quốc, cũng như hé lộ thông tin tham gia gameshow "Thách Thức Danh Hài" mùa 6.

Cũng phải công nhận rằng thời gian gần đây, đã có rất nhiều ý kiến nghi ngờ kênh của bà Tân Vlog có yếu tố dàn dựng và những nghi vấn xem ra cũng rất hợp lý, khi mà nhiều người thấy kỳ quái khi một người cả đời gắn bó với đồng ruộng như bà lại gần như có thể nấu mọi món, từ đồ ăn, chè, bánh cho tới cả những món có công thức phức tạp. Và điều đáng ngạc nhiên là trong các video, bà nấu một cách rất trơn tru và thành phẩm sau cùng dù chúng ta không được ăn nhưng cũng thấy tương đối ngon mắt.

Thế nhưng trong video mới nhất, bà Tân bất ngờ show ra một góc nhìn khác, khi mà lần này, bà tập làm món gà úp xoong nướng, và điều khác biệt chính là việc món ăn đã thất bại hoàn toàn, tới mức bà không dám gọi đàn cháu quen thuộc sang xẻ thịt như trước mà đành ngậm ngùi xử lý món ăn một mình với con trai.

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Càng ngạc nhiên hơn khi món ăn này có nguyên liệu đơn giản, công thức chế biến cũng không quá phức tạp chỉ đơn giản là làm sạch gà rồi đào hố nướng. Thế nhưng bà Tân cũng tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên bà thử nghiệm món ăn này. Và quả thật, giây phút mà bà mở nồi ra thì có thể thấy, sản phẩm đã thất bại hoàn toàn, khi mà gà nướng đâu chẳng thấy, chỉ thấy một đám màu đen cháy xém kèm theo tiếng kêu thất thanh "Ô, chết rồi" của bà Tân Vlog.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

Dù xung quanh con gà cháy đen thui, nhưng vẫn may là một nửa còn lại vẫn chín "vàng sộm", thơm và vẫn rất ngon như lời mô tả của bà Tân. Và có thể do gà cháy xém, cũng có thể do phần chín vàng sộm ấy không được nhiều mà lũ cháu đã không còn xuất hiện, nhưng xem ra bà Tân vẫn rất vui vẻ và kịp nhắn nhủ rằng "Đừng chê bà nhé. vì lần này làm thất bại, không thể mời mọi người cùng đến ăn nên lần sau bà sẽ làm món khác "siêu to khổng lồ" để bù lại, mời mọi người cùng ăn".

theo gamek

ThemeSyntaxError