Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Rò rỉ hình ảnh của PS5

Mọc Qúy Tân
Th 7 24/08/2019

Rò rỉ hình ảnh của PS5

Thiết kế theo như hình ảnh rò rỉ trên mạng, thì hệ máy chơi game mới này sở hữu một thiết kế ấn tượng với kiểu dáng mới trông như phi thuyền. Có lẽ để tối ưu hóa luồng khí mát và cũng tương trưng sô 5 trong bảng chữ cái la mã là V

Một bằng sáng chế thiết kế của một thiết bị được cho là Playstation 5 đã được phát hiện vào ngày hôm qua cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế của hệ máy chơi game tại gia tiếp theo. Bằng sáng chế đã được nộp tại cơ quan sáng chế INPI của Brazil và được tìm thấy bởi một blog Hà Lan có tên LetGoGoDigital.

Cụ thể bằng sáng chế thiết kế này được mô tả là "Thiết bị điện tử không xác định", ngoài ra nó cũng đã được nộp tại Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới và cơ quan quốc tế của Liên hợp quốc. Thiết bị này không được đặt tên cụ thể là Playstation 5 trong hồ sơ, nhưng nó được phân loại là class 14.02. Các hệ máy chơi game bao gồm cả Playstation 4, tất cả đều được phân loại là class 14.02. Trang LetGoGoDigital đã cung cấp một bảng so sánh giữa thiết bị điện tử không xác định được cho là PS5 và PS4, game thủ có thể xem xét kỹ ở dưới đây:

>> chuyên thanh lý trọn gói phòng net

Mặc dù thiết kế của thiết bị điện tử không xác định này trông giống như một hệ máy chơi game giả tưởng đến từ tương lai, tuy nhiên thiết kế này có một số tính năng cho biết rằng nó rất có thể là PS5. Thiết kế hình chữ "V" chắc chắn có ý nghĩa biểu tượng cho chữ số của người La Mã - số 5, ngoài ra thiết kế kỳ lạ hình chữ V có thể nhằm mục địch cung cấp luồng không khí và thông gió tốt hơn cho hệ máy PS5. Bất cứ game thủ nào sở hữu PS4 cũng đều biết rằng thiết kế của PS4 thực sự chưa tối ưu cho việc thông gió, có lẽ Sony đã thiết kế hình chữ "V" giúp PS5 nó mát hơn người tiềm nhiệm.

Để có cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của thiết bị điện tử không xác định được cho là PS5, trang LetGoGoDigital còn phục chế từ những hình ảnh có sẵn để tạo ra hình ảnh tả thực của thứ được cho là PS5, trông rất giống như một cái gì đó từ một bộ phim khoa học viễn tưởng, mời game thủ cùng chiêm ngưỡng:

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì từ phía Sony khi nào họ dự định tổ chức một buổi tiết lộ chuyên sâu về PS5 đang rất được mong đợi. Trong khi Sony đã chia sẻ một số thông tin phần cứng và tính năng mới sắp tới của PS5 thì vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết về người kế nhiệm của PS4. Tuần trước, một rò rỉ internet đã tuyên bố rằng ngày tiết lộ của PS5 sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 2 năm 2020. Theo rò rỉ, đây sẽ là ngày Sony sẽ tổ chức PlayStation Meet 2020, nơi hãng sẽ giới thiệu tương lai của thương hiệu PlayStation cho toàn bộ game thủ trên toàn thế giới.

=> Chuyên thanh lý phong net giá cao

theo gamek


ThemeSyntaxError